Assistant Manager, ส่วน Cashier
- ควบคุมและตรวจสอบ การรับ-จ่ายเงินทั้งหมดของแผนก ร้านค้า Consignment ร้านค้า Promotion ให้เป็นไปอย่างถูกต้อง ครบถ้วน ทันเวลา
- วิเคราะห์ผลการดำเนินงานของหน่วยงาน รวมทั้งดูแลการจัดการภายในส่วนงาน
- ควบคุม ดูแล พิจารณาตลอดจนการมอบหมายงานการปฏิบัติงานของแคชเชียร์ให้ดำเนินไปได้ด้วยดี และสอดคล้องกับแผนงาน และนโยบายของบริษัทให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- ตรวจสอบผลการทำงานของแคชเชียร์
- จัดทำข้อมูลยอดขายของร้านค้าในแต่ละอาทิตย์ รวมทั้งเดือน เพื่อเปรียบเทียบยอดขายในแต่ละปี หรือช่วงสัปดาห์
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบัญชี |
ประสบการณ์ทำงาน | มีประสบการณ์ 3 ปี ขึ้นไปในตำหัวหน้างานบัญชี การเงิน |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | ความซื่อสัตย์ ความเป็นผู้นำ ความละเอียดรอบคอบ การวิเคราะห์ข้อมูล การสอนงาน การประสานงาน การสื่อสาร มนุษย์สัมพันธ์ การมอบอำนาจ การติดตามงาน |
คุณสมบัติอื่นๆ | คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน และอุปกรณ์สำนักงานทั่วไป |