ร่วมงานกับเรา
LHMH
เราเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในการค้าปลีกและการบริการในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ วัฒนธรรมที่ LHMH เป็นหนึ่งในการส่งเสริมการสร้างสรรค์นวัตกรรมและสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไดนามิก เราเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความคิดใหม่และความคิดสร้างสรรค์ผ่านตลาดของเรารวมทั้งการริเริ่มการพัฒนาของเรา
ทีมงาน LHMH
เราต้องใช้ทีมงานที่ทุ่มเทในการทำงานเพื่อสร้าง LHMH WAY เราสร้างผลิตภัณฑ์ที่เรารัก เราทำหน้าที่โดยการให้เกียรตินักลงทุน ลูกค้า คู่ค้า พนักงานและชุมชน เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบช่วงเวลาที่น่าจดจำและรื่นรมย์ และเรามีความมุ่งมั่นในมาตรฐานสูงสุดในทุกสิ่งที่เราทำ
ค้นพบศักยภาพของคุณ
ไม่ว่าคุณกำลังมองหาโอกาสกับองค์กรของเรา ในส่วนของศูนย์การค้าหรือโรงแรม LHMH มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดแบบไดนามิก พิถีพิถัน มีค่าแก่ประสบการณ์การเรียนรู้และการฝึกอบรมและการพัฒนาต่อไปในทุกโอกาส ทั้งยังมีส่วนในการพัฒนาการทำงานของพนักงานของเราให้เติบโตและก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง
วิถีแห่ง “LHMH” วิถีแห่งคุณภาพ
Leading - Product
“ด้วยใจที่มุ่งมั่น เป็นผู้นำด้านฟังค์ชั่นการใช้งานและการให้บริการ จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ นี่คือปรัชญาอันเป็นรากฐานสำคัญในการทำงานของเรา”
Honorable – People
“ทุกสิ่งที่เรากระทำและสานต่อ ล้วนเกิดจากความภาคภูมิใจ ความเชื่อมั่น และจริงใจ ทั้งต่อนักลงทุน ลูกค้า คู่ค้า พนักงานและชุมชนของเรา”
Memorable – Customer Experience
“ความพึงพอใจของลูกค้า คือมาตรฐานการบริการของเรา พนักงานทุกคนจะส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุข ความรื่นรมย์ให้กับลูกค้าในทุกมิติ”
Highest Standard – Commitment
“เรามุ่งมั่นนำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล พร้อมรับผิดชอบต่อทุกสิ่งที่กระทำหรือทุกการแสดงออกของเรา เพื่อกระตุ้นให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด และนี่คือคำมั่นของเรา”
ค้นพบศักยภาพของคุณ
Corporate Careers
Opportunities at Our Head Office
Property Opening
Joint a Premier Team
Hotelier Jobs
Career Opportunities Offer at Our Hotels
Retailer Jobs
View Jobs at Our Mall
College students and recent graduates are welcome, to explore the opportunities. hr@lhmh.co.th.
Jobs Opening
Corporate Careers
To view our open positions, you can choose;
Leasing Officer-Asst. Manager (Fashion)
- บริหารพื้นที่เช่าขายให้ได้ตามแบรนด์ และพื้นที่ที่กำหนด ภายใต้โครงสร้างราคาที่กำหนด
- ปิดการขายให้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด
- วิเคราะห์ และจัดการทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ทั้งประจำสัปดาห์และเดือน
- จัดทำเอกสารประกอบการขาย และเอกสารอื่นๆ ในการเช่าพื้นที่
- สำรวจตลาด และคู่แข่ง
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรีด้านการจัดการการตลาด หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์: 2 ปีขึ้นไปในด้านการขาย
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น
- มีทักษะในการประสานงาน และการทำงานเป็นทีม
- มีทักษะในการเจรจาจูงใจ และการต่อรอง
- บุคลิกภาพดี
สถานที่ทำงาน : อาคาร คิวเฮ้าส์ ลุมพินี
Leasing Officer-Asst. Manager (Food)
- บริหารพื้นที่เช่าขายให้ได้ตามแบรนด์ และพื้นที่ที่กำหนด ภายใต้โครงสร้างราคาที่กำหนด
- ปิดการขายให้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด
- วิเคราะห์ และจัดการทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ทั้งประจำสัปดาห์และเดือน
- จัดทำเอกสารประกอบการขาย และเอกสารอื่นๆ ในการเช่าพื้นที่
- สำรวจตลาด และคู่แข่ง
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรีด้านการจัดการการตลาด หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์: 2 ปีขึ้นไปในด้านการขาย
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น
- มีทักษะในการประสานงาน และการทำงานเป็นทีม
- มีทักษะในการเจรจาจูงใจ และการต่อรอง
- บุคลิกภาพดี
สถานที่ทำงาน : อาคาร คิวเฮ้าส์ ลุมพินี
Property Opening
To view our property Opening, you can choose;
- No positions available -
- No positions available -
Hotelier Jobs
To view Opportunities Offer at Our Hotels, you can choose;
- Guest Relation Executive / Grande Centre Point Pattaya ‣
- Assistant Housekeeper (Floor Supervisor)/ Grande Centre Point Terminal 21 ‣
- Recreation Officer / Grande Centre Point Sukhumvit 55 ‣
- Telephone Operator / Grande Centre Point Sukhumvit 55 ‣
- Reservation Officer / Grande Centre Point Ratchadamri ‣
- Guest Service Executive / Grande Centre Point Ratchadamri ‣
- Finance Officer / Grande Centre Point Ratchadamri ‣
- Finance Officer / Grande Centre Point Sukhumvit 55 ‣
- Guest Service Executive / Grande Centre Point Surawong ‣
- Guest Relation Executive / Grande Centre Point Surawong ‣
- Telephone Operator / Grande Centre Point Surawong ‣
- Bell Captain / Grande Centre Point Surawong ‣
- Security Officer / Grande Centre Point Surawong ‣
- Recreation Officer / Grande Centre Point Surawong ‣
- Banquet officer / Grande Centre Point Surawong ‣
- Bellman / Grande Centre Point Surawong ‣
- Senior Guest Service Executive / Grande Centre Point Surawong ‣
- Guest Service Supervisor / Grande Centre Point Surawong ‣
- Technician / Grande Centre Point Surawong ‣
- Event and Catering Executive / Grande Centre Point Surawong ‣
- Guest Relation Manager / Grande Center Point Surawong ‣
- Reservation Officer / Grande Centre Point Surawong ‣
- Duty Manager / Grande Centre Point Surawong ‣
- Assistant Housekeeper (Floor Supervisor) / Grande Centre Point Surawong ‣
Guest Relation Executive / Grande Centre Point Pattaya
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- จัดเตรียมและตรวจสอบห้องพักสำหรับลูกค้าสำคัญ
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- ดูแลการให้บริการ สำหรับลูกค้าในโอกาสพิเศษต่างๆ
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี หรือเคยผ่านการฝึกอบรมด้านงานให้บริการ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- บุคลิกภาพดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีความกระตือรือล้น
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Pattaya
Assistant Housekeeper (Floor Supervisor)/ Grande Centre Point Terminal 21
- ตรวจเช็คห้องพัก และพื้นที่อื่นๆ ได้ตามสถานการณ์แต่ละวัน
- มีความคล่องตัวในการทำงานที่เร่งด่วน
- สามารถสอนงาน แนะนำพนักงานภายใต้การดูแลได้
- สามารถทำงานแทน Maid ได้ในช่วงเวลาที่เร่งด่วน
- ดูแลรักษาทรัพย์สินของโรงแรมให้สะอาด สวยงาม อยู่ในสภาพดี
คุณสมบัติ
- มีประสบการณ์เป็น Floor Supervisor
- มีทักษะงาน Public Area และสามารถทำงานได้หลากหลาย
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- มนุษย์สัมพันธ์ดี รักงานบริการ ใจเย็น สุภาพเรียบร้อย
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Terminal 21
Recreation Officer / Grande Centre Point Sukhumvit 55
- ดูแลและควบคุมคุณภาพรวมถึงมาตรฐานของอุปกรณ์ และพื้นที่รับผิดชอบ
- ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในการใช้อุปกรณ์ประเภทต่างๆ
- จัดทำรายงานและงบประมาณ รวมถึงควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามงบประมาณ
- ติดต่อประสานงานกับบุคคลภายในและภายนอก
- งานแก้ไขปัญหาต่างๆ
- จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า
- จัดการอบรมสำหรับพนักงานแผนกอื่นๆ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรี พละศึกษา/วิทยาศาสตร์การกีฬา
- มีประสบการทำงานฟิตเนสในตำแหน่ง Instructor
- ประสบการณ์การทำงานโรงแรม ไม่เกิน 1 ปี
- ผ่านการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความชำนาญเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ฟิตเนส
- สามารถสร้างสรรค์โปรแกรมการออกกำลังกายได้
- มีทักษะเกี่ยวกับการว่ายน้ำและการช่วยชีวิตผู้ประสบภัยทางน้ำ
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Sukhumvit 55
Telephone Operator / Grande Centre Point Sukhumvit 55
- ดูแลรับผิดชอบ งานที่เกี่ยวข้องกับการรับโทรศัพท์ทั้งสายภายในและภายนอก
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- ให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตามที่ลูกค้าร้องขอ
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- ทำงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้พื้นฐานด้านงาน Telephone Operator
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ ,เครื่องใช้สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- มีความละเอียดรอบคอบในงานที่ปฎิบัติ
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกได้
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Sukhumvit 55
Reservation Officer / Grande Centre Point Ratchadamri
- ให้บริการลูกค้าอย่างประทับใจ
- ให้การสนทนาที่อบอุ่น และมีประสิทธิภาพ
- ติดต่อประสานงานด้วยความรู้สึกที่ strong sense ของความเข้าใจและความถูกต้อง
- สร้างและรักษาระเบียบการสำรองห้องพักโดยปกติวันที่เข้าพักและรายชื่อเรียงตามตัวอักษร
- ติดตามห้องว่าง และ ช่วยในการพัฒนาการคาดการณ์สำหรับรายได้จากห้องพัก
- รู้ประเภทของห้องพักโรงแรม
- รู้ทุกแพคเกจของโรงแรม
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีด้านการตลาด/ขาย/บริหารธุรกิจ
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 0 – 1 ปี
- พูดอ่านเขียนและเข้าใจภาษาหลักที่ใช้ในการทำงาน
- มีความเข้าใจด้านสินค้าและบริการ
- มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Ratchadamri
Guest Service Executive / Grande Centre Point Ratchadamri
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- หากมีประสบการณ์ตรง และ/หรือสามารถสื่อสารภาษาที่สามได้จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- บุคลิกภาพดี มีใจรักการบริการ
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- มีความริเริ่มสร้างสรรค์
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Ratchadamri
Finance Officer / Grande Centre Point Ratchadamri
- จัดทำเอกสารเพื่อวางบิล – รับเช็ค
- ตรวจเช็ครายการเงินรับชำระประจำวันให้ตรงตามรายงาน
- จัดทำใบนำฝากธนาคารเพื่อนำเงินสดและเช็คเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท
- ตรวจเช็คเงินเข้า – ออก Statement
- ติดตามลูกหนี้ที่ครบกำหนดชำระเงิน และลูกหนี้ที่เกินกำหนดชำระเงิน
- จัดเตรียมเอกสารสำหรับการคืนเงินลูกค้า
- เก็บเอกสารสำคัญต่างๆ ทางการเงิน
- รายงานปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการทำงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี – การเงิน
- ความรู้ด้านการเงิน
- มีประสบการณ์ด้านการเงิน 2 ปี ขึ้นไป
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Wold, Excel) ได้
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
- มีทักษะด้านการคิดคำนวณ และสามารถใช้เครื่องคำนวณได้เป็นอย่างดี
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Ratchadamri
Finance Officer / Grande Centre Point Sukhumvit 55
- จัดทำเอกสารเพื่อวางบิล – รับเช็ค
- ตรวจเช็ครายการเงินรับชำระประจำวันให้ตรงตามรายงาน
- จัดทำใบนำฝากธนาคารเพื่อนำเงินสดและเช็คเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท
- ตรวจเช็คเงินเข้า – ออก Statement
- ติดตามลูกหนี้ที่ครบกำหนดชำระเงิน และลูกหนี้ที่เกินกำหนดชำระเงิน
- จัดเตรียมเอกสารสำหรับการคืนเงินลูกค้า
- เก็บเอกสารสำคัญต่างๆ ทางการเงิน
- รายงานปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการทำงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี – การเงิน
- ความรู้ด้านการเงิน
- มีประสบการณ์ด้านการเงิน 2 ปี ขึ้นไป
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Wold, Excel) ได้
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
- มีทักษะด้านการคิดคำนวณ และสามารถใช้เครื่องคำนวณได้เป็นอย่างดี
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Sukhumvit 55
Guest Service Executive / Grande Centre Point Surawong
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- หากมีประสบการณ์ตรง และ/หรือสามารถสื่อสารภาษาที่สามได้จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- บุคลิกภาพดี มีใจรักการบริการ
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- มีความริเริ่มสร้างสรรค์
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Guest Relation Executive / Grande Centre Point Surawong
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- จัดเตรียมและตรวจสอบห้องพักสำหรับลูกค้าสำคัญ
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- ดูแลการให้บริการ สำหรับลูกค้าในโอกาสพิเศษต่างๆ
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี หรือเคยผ่านการฝึกอบรมด้านงานให้บริการ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- บุคลิกภาพดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีความกระตือรือล้น
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Telephone Operator / Grande Centre Point Surawong
- ดูแลรับผิดชอบ งานที่เกี่ยวข้องกับการรับโทรศัพท์ทั้งสายภายในและภายนอก
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- ให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตามที่ลูกค้าร้องขอ
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- ทำงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้พื้นฐานด้านงาน Telephone Operator
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ ,เครื่องใช้สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- มีความละเอียดรอบคอบในงานที่ปฎิบัติ
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกได้
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Bell Captain / Grande Centre Point Surawong
- ทำหน้าที่ต้อนรับลูกค้ายกกระเป๋าสัมภาระให้ลูกค้า
- ช่วยอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
- ให้คำแนะนำช่วยเหลือลูกค้า
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ม.6 หรือเทียบเท่า
- สามารถทำงานเป็นกะได้
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษหรือเคยทำงานตำแหน่ง Bell Captain จะได้การพิจารณาเป็นพิเศษ
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Security Officer / Grande Centre Point Surawong
- ตรวจและควบคุมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย.
- ศึกษาหาข้อมูลข่าวสารมาแจ้งให้พนักงานรักษาความปลอดภัยได้รับทราบถึงเหตุการณ์ต่างๆ
- ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
- ตรวจสอบการทำงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยในการใช้กฎระเบียบต่อพนักงาน
- จัดทำบันทึกเหตุการณืที่เกิดขึ้นทุกวัน
- ตรวจสอบสถานที่ตามห้องจัดเลี้ยง
- จัดให้มีการเรียนรู้วิธีการสอบสวน
- ทบทวนแผนการปฎิบัติงานในกรณืเกิดเพลิงไหม้
- จัดตารางเพื่อตรวจสอบเป็นรายวัน
- จัดให้มีการตรวจตามสถานที่ต่างๆในโรงแรม.
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา อย่างน้อย ระดับ อาชีวศึกษา
- มีประสบการณ์ 1-3 ปี ในงานรักษาความปลอดภัย/ รักษาความปลอดภัยธุรกิจโรงแรม
- มีความเข้าใจใน การให้บริการ และ มีความเข้าใจใน การรักษาความปลอดภัย
- สามารถควบคุม ฝูงชน ดำเนินการ และ สามารถ ควบคุมการจราจร
- เข้าร่วม การฝึกอบรมไฟขั้นพื้นฐาน
- เคยอบรมหลักสูตรการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Recreation Officer / Grande Centre Point Surawong
- ดูแลและควบคุมคุณภาพรวมถึงมาตรฐานของอุปกรณ์ และพื้นที่รับผิดชอบ
- ให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในการใช้อุปกรณ์ประเภทต่างๆ
- จัดทำรายงานและงบประมาณ รวมถึงควบคุมค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามงบประมาณ
- ติดต่อประสานงานกับบุคคลภายในและภายนอก
- งานแก้ไขปัญหาต่างๆ
- จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า
- จัดการอบรมสำหรับพนักงานแผนกอื่นๆ
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรี พละศึกษา/วิทยาศาสตร์การกีฬา
- มีประสบการทำงานฟิตเนสในตำแหน่ง Instructor
- ประสบการณ์การทำงานโรงแรม ไม่เกิน 1 ปี
- ผ่านการอบรมหลักสูตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความชำนาญเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ฟิตเนส
- สามารถสร้างสรรค์โปรแกรมการออกกำลังกายได้
- มีทักษะเกี่ยวกับการว่ายน้ำและการช่วยชีวิตผู้ประสบภัยทางน้ำ
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Banquet officer / Grande Centre Point Surawong
- ตรวจเช็คเกี่ยวกับขั้นตอนในการเปิด-ปิดห้องจัดเลี้ยง โดยใช้เช็คลิสต์เป็นเครื่องมือในการตรวจเช็ค
- ตรวจเช็คให้แน่ใจว่าห้องประชุม สัมนาและ ห้องอาหารสะอาด, เรียบร้อย, พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือได้ถูกจัดไว้ได้มาตรฐานและตามเอกสารจากฝ่ายขาย
- ตรวจเช็ครูปแบบการจัดห้องประชุมก่อนบริการลูกค้าตามมาตรฐานของโรงแรม
- เช็ดทำความสะอาดส่วนต่างๆ ภายในห้องอาหาร เช่น จุดบริการ, มุมที่โชว์ของต่างๆ บุฟเฟ่ต์, ต้นไม้ เป็นต้น
- รับผิดชอบเกี่ยวกับการเบิกผ้าต่างๆ ที่ใช้ในห้องอาหาร, ผ้าปูโต๊ะ, ผ้าเช็ดปาก, ตลอดถึงการตรวจเช็คยอดของใช้ประจำเดือน
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา ม 6 , ปวช, อนุปริญญา หรือเทียบเท่า
- มีประสบการณ์ในการทำงานตามสายงานของโรงแรมอย่างน้อย 2-3 ปี
- มีความรู้ในการจัดรูปแบบงานต่างๆของห้องประชุม
- มีความรู้ในการจับสเกิร์ตรูปแบบต่างๆได้
- มีความรู้ในเรื่องการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มพอสมควร
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Bellman / Grande Centre Point Surawong
- ทักทายและให้ความช่วยเหลือลูกค้า
- ดูแลกระเป๋าสัมภาระ
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- ให้บริการด้านอื่นๆ ตามที่ลูกค้าร้องขอ
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารเบื้องต้นได้
- บุคลิกภาพดี มีใจรักการบริการ
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- มีความริเริ่มสร้างสรรค์
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Senior Guest Service Executive / Grande Centre Point Surawong
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- ดูแลความเรียบร้อย ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละรอบ
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ตรวจสอบงานเอกสารต่างๆของแผนก
- ตรวจสอบและตอบอีเมล์ของแผนก
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี หรือเคยผ่านการฝึกอบรมด้านงานให้บริการ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Guest Service Supervisor / Grande Centre Point Surawong
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี หรือ เคยผ่านการฝึกอบรม ฝึกงาน ด้านงานให้บริการ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- บุคลิกภาพดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีความกระตือรือล้น มีความริเริ่มสร้างสรรค์ มีใจรักงานบริการ (Service Mind)
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Technician / Grande Centre Point Surawong
- จดมิเตอร์ไฟฟ้าหน้าอาคาร
- จดมิเตอร์ไฟฟ้า
- ตรวจเช็คสัญญาณภาพกล้อง CCTV
- เปิด-ปิดระบบต่างๆในอาคาร
- ตรวจเช็คสภาพห้องเครื่องตามห้องต่างๆ
- รับงานแจ้งซ่อมของลูกค้าและส่วนกลาง
- งานตรวจเช็คเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ
- ตรวจเช็คสต๊อก
- บำรุงรักษาห้องหม้อแปลง
- ทำ PREVENTIVE GENERATOR & FIRE PUMP
- งานดูแลระบบสระว่ายน้ำ
- ตรวจสอบความเรียบร้อยของอาคาร
คุณสมบัติ
- เพศชาย อายุ 20 ปีขึ้นไป
- วุฒิ ปวช – ปวส หรือเทียบเท่า
- ผ่านการเกณฑ์ทหาร
- มีความรู้ด้านการ Maintenance/ Preventive
- มีความสามารถแก้ไขและซ่อมบำรุงงานระบบต่างๆใน โรงแรมฌเช่นระบบไฟฟ้า ประปา แอร์ ดับเพลิง MATV CCTV อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ ลิฟท์
- มีความรู้ด้านดูแลสระว่ายน้ำ
- มีความรู้ด้านระบบบำบัดน้ำเสีย
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Event and Catering Executive / Grande Centre Point Surawong
- รับผิดชอบยอดขายให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้
- ในการชักชวนธุรกิจจัดเลี้ยงและให้มั่นใจว่าลูกค้าความพึงพอใจกับการทำงานทั้งหมดที่จอง
- ประสานงานและกำกับดูแลการดำเนินการของฟังก์ชั่นที่จัดเลี้ยงทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้า รายละเอียดจะปฏิบัติตามและฟังก์ชั่นที่ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
- สร้างโปรโมชั่นและแพคเกจการประชุม
- สนับสนุนทีมขายในการบรรลุเป้าหมายการขาย
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีด้านการตลาด/ขาย/บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- 3 ปีประสบการณ์ด้านงานจัดเลี้ยง
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Guest Relation Manager / Grande Center Point Surawong
- ต้อนรับแขกผู้เข้าพัก สร้างความประทับใจแรกและสร้างความผ่อนคลายให้แก่แขกเมื่อเดินทางมาถึงโรงแรม
- ประสานงานกับทางแผนกต้อนรับส่วนหน้าเพื่อให้การเช็คอินหรือเช็คเอาท์เป็นไปอย่างราบรื่น ดูแลจัดเก็บสัมภาระของแขกผู้เข้าพัก ไปจนถึงดูแลในส่วนของธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ของแผนกต้อนรับส่วนหน้า
- แจ้งแขกผู้เขาพักถึงบริการภายในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสระว่ายน้ำ สปา และบริการอื่นๆ เช่น อาหารเช้า และตัวเลือกสำหรับมื้ออาหารค่ำ
- แนะนำสถานที่พักผ่อนหย่อนใหญ่ภายนอกโรงแรม เช่น แหล่งท่องเที่ยว แหล่งทานอาหาร หรือแหล่งช็อปปิ้งที่น่าสนใจ
- ดูแลจัดการภาพรวมของพนักงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้าไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ พนักงานต้อนรับ พนักงานยกกระเป๋า แม่บ้าน และพนักงานห้องอาหาร รวมถึงมีส่วนร่วมในการประเมินความสามารถของพนักงานอีกด้วย
- ตรวจสอบห้องพักว่าได้มีการจัดเตรียมเรียบร้อยก่อนแขกจะเดินทางมาถึงหรือเช็คอิน
- จัดการข้อร้องเรียนจากแขกผู้เข้าพัก แก้ไขปัญหา และหาแนวทางเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก
- ดูแลแขก VIP หรือแขกที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ผู้พิการ ผู้สูงอายุ เด็ก เป็นต้น
- เป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างแขกผู้เข้าพักและพนักงาน เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด
- ตรวจสอบข้อเสนอแนะจากแขกผู้เข้าพัก และปรับปรุงพัฒนาบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้น
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี หรือเคยผ่านการฝึกอบรมด้านงานให้บริการ
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Reservation Officer / Grande Centre Point Surawong
- ให้บริการลูกค้าอย่างประทับใจ
- ให้การสนทนาที่อบอุ่น และมีประสิทธิภาพ
- ติดต่อประสานงานด้วยความรู้สึกที่ strong sense ของความเข้าใจและความถูกต้อง
- สร้างและรักษาระเบียบการสำรองห้องพักโดยปกติวันที่เข้าพักและรายชื่อเรียงตามตัวอักษร
- ติดตามห้องว่าง และ ช่วยในการพัฒนาการคาดการณ์สำหรับรายได้จากห้องพัก
- รู้ประเภทของห้องพักโรงแรม
- รู้ทุกแพคเกจของโรงแรม
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีด้านการตลาด/ขาย/บริหารธุรกิจ
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 0 – 1 ปี
- พูดอ่านเขียนและเข้าใจภาษาหลักที่ใช้ในการทำงาน
- มีความเข้าใจด้านสินค้าและบริการ
- มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Duty Manager / Grande Centre Point Surawong
- รับนโยบายของผู้บังคับบัญชา วางแผนงานและร่วมกำหนดเป้าหมายการปฎิบัติงานของแผนก
- มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
- ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
- แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
- ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
- รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
- ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
- จัดเตรียมรายงานสรุปการปฏิบัติงานในแต่ละวัน
- ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน Supervisor
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Assistant Housekeeper (Floor Supervisor) / Grande Centre Point Surawong
- ตรวจเช็คห้องพัก และพื้นที่อื่นๆ ได้ตามสถานการณ์แต่ละวัน
- มีความคล่องตัวในการทำงานที่เร่งด่วน
- สามารถสอนงาน แนะนำพนักงานภายใต้การดูแลได้
- สามารถทำงานแทน Maid ได้ในช่วงเวลาที่เร่งด่วน
- ดูแลรักษาทรัพย์สินของโรงแรมให้สะอาด สวยงาม อยู่ในสภาพดี
คุณสมบัติ
- มีประสบการณ์เป็น Floor Supervisor
- มีทักษะงาน Public Area และสามารถทำงานได้หลากหลาย
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- มนุษย์สัมพันธ์ดี รักงานบริการ ใจเย็น สุภาพเรียบร้อย
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong
Retailer Jobs
To view our open positions, you can choose;
FIREMAN (พนักงานดับเพลิง) / Terminal 21 อโศก
คุณสมบัติ
- ชาย อายุไม่เกิน 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ม.6 ปวช. ปวส. ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการป้องกัน และควบคุมการเกิดอัคคีภัย จากธุรกิจศูนย์การค้า โรงแรม หรือ อาคารสูง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถทำงานเป็นกะได้
สถานที่ทำงาน : ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก
FIREMAN (พนักงานดับเพลิง) / Terminal 21 Pattaya
คุณสมบัติ
- ชาย อายุไม่เกิน 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ม.6 ปวช. ปวส. ทุกสาขา
- มีประสบการณ์ด้านการป้องกัน และควบคุมการเกิดอัคคีภัย จากธุรกิจศูนย์การค้า โรงแรม หรือ อาคารสูง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถทำงานเป็นกะได้
สถานที่ทำงาน : ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา
Event and Activity / Terminal 21 อโศก
- สร้างสรรค์กิจกรรมและประมาณการงบประมาณในแต่ละกิจกรรมที่ได้รับมอบหมายตามแผนงาน
- จัดทำและจัดหางานกิจกรรมที่แปลกใหม่+ทันสมัยและเป็นกิจกรรมที่ตอบสนองตรงกลุ่มเป้าหมายชัดเจน และปรับวิธีการดำเนินงานใหม่ๆอยู่เสมอ
- ปฏิบัติกิจกรรม Concept, กิจกรรมการแข่งขัน, การประกวด และกิจกรรมที่เกี่ยวกับกีฬาได้
- เปิดลูกค้าใหม่ และรักษาลูกค้าเก่าเพื่อหาสปอนเซอร์เข้ามาซัพพอร์ตกิจกรรม
- ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมต่างๆ
- ติดตามข้อมูลกิจกรรมและโปรโมชั่นตามศูนย์การค้าและสถานที่จัดงานต่างๆ พร้อมทั้งสรุป ประมวลผลการออกสำรวจ
- สร้างความสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานต่างๆ อาทิ บริษัทฯที่มี HI-LIGHT ดี ๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการหน่วยงานการแสดงต่างๆและองค์กรที่ให้การสนับสนุนในการจัดกิจกรรม (SPONSOR)
- พิจารณารูปแบบของกิจกรรม และประสานงานหน่วยงานภายใน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า
- ทำรายงานความคืบหน้าการสร้างสรรค์กิจกรรม
- ทำสรุปผลการดำเนินการจัดกิจกรรมหลังจบงานทุกครั้ง สรุปผลแบบสอบถาม+ขอบคุณ(SPONSOR) ส่งให้ผู้บังคับบัญชาทราบการรายงานผลการวิเคราะห์ปัญหาในการจัดกิจกรรมเบื้องต้นได้ พร้อมหาทางแก้ไข
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี-โท นิเทศศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ทำงาน 1 ปีในการทำงานด้าน Event Marketing
- มีความสามารถในการเจรจาต่อรอง Service Mind การสื่อสาร มนุษย์สัมพันธ์ การประสานงาน การสอนงาน การวิเคราะห์และสรุปข้อมูล, คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน, มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ
สถานที่ทำงาน : ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก
Marketing Communication / Terminal 21 พระราม 3
- ดูแลประสานงาน เพื่อการประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เกิดขึ้นจากศูนย์ ฯ และเข้ามาภายในศูนย์จากองค์กรนอก
- ติดต่อประสานงานสื่อมวลชนเพื่อส่งข่าวกิจกรรมและรักษาภาพลักษณ์ของศูนย์ ฯ
- ดูแลบริหารสื่อทั้ง online และสื่อ offline โทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และ Online: Website / Social Media
- จัดทำ พัฒนา ปรับปรุง และประชาสัมพันธ์ Website, Digital directory, Digital signage และ Social Media ของศูนย์การค้า
- ดูแลให้ทางฝ่ายศิลป์ออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ให้ตรงตามเป้าหมายที่กำหนด
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี นิเทศศาสตร์, สื่อสารมวลชน, การตลาดหรือที่เกี่ยวข้อง
- ควรมีประสบการณ์ ด้าน Marketing communication 1-2 ปี
- มีความคิดสร้างสรรค์ มนุษย์สัมพันธ์ บุคลิกภาพดี อดทน มีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ความรับผิดชอบสูง การสื่อสาร การเจรจาต่อรอง EQ, มีความชอบและเชียวชาญในสื่อทั้ง online & offline สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน, เครื่องใช้สำนักงานทั่วไป
- เขียนข่าวได้, สามารถใช้กล้องถ่ายภาพได้ทุกชนิด อาทิ วีดีโอ, ดิจิตอล
สถานที่ทำงาน : ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3