Recruitment & Career
LHMH
Here are reasons why the professionals are proud to call LHMH home. We have grown rapidly in the retail and hospitality real estate industry. The culture at LHMH is one that fosters innovation and dynamic working environment throughout the organization. We are leading the industry with fresh and creative ideas through our marketing as well as our development initiatives.
LHMH People
It takes a team of dedicated people across multiple core business areas to create the LHMH way. We create the products we love. We act with our honor to our Investors, Customers, Business partners, Employees and Community. We strive to deliver memorable delightful moments. And we are committed to the highest standards in everything we do.
Discover Your Potential
Whether you are seeking opportunities with us in the corporate, property, mall or hotels platforms, LHMH offers an open work environment that is dynamic yet easygoing. Value-oriented, hands-on learning experience, and further training and development opportunities all contribute to our employee’s continued career growth.
The "LHMH" Way
Leading - Product
“We believe we do more than we are paid for by creating the products we love. We lead the Industry with our fresh and creative ideas. Innovation & Functionality are our foundation .”
Honorable – People
“We assure our honor is alike in what we give and what we preserve. We care about our Investor, Customer, Business Partner, Employees and Community.”
Memorable – Customer Experience
“We define our Dedicated Services as determined by the Customers. Our staff practice “Delightful” experience in all interactions with our customers.”
Highest Standard – Commitment
“We insist on the Highest Standard in everything we do or act. This is our commitment to all.”
Discover Your Potential
Corporate Careers
Opportunities at Our Head Office
Property Opening
Joint a Premier Team
Hotelier Jobs
Career Opportunities Offer at Our Hotels
Retailer Jobs
View Jobs at Our Mall
College students and recent graduates are welcome, to explore the opportunities. hr@lhmh.co.th.
Jobs Opening
Corporate Careers
To view our open positions, you can choose;
- No positions available -
- No positions available -
Property Opening
To view our property Opening, you can choose;
Event & Activity Support
- ควบคุมและดูแลการจัดกิจกรรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายหลัก
- ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานกิจกรรม เพื่อการประชาสัมพันธ์ ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์
- ติดต่อกิจกรรมจากองค์กรนอกให้มาใช้บริการของศูนย์ฯ เพื่อสร้างTraffic และเผยแพร่ชื่อเสียงของศูนย์การค้า
- สร้างสรรค์กิจกรรมและประมาณการงบประมาณในแต่ละกิจกรรมที่ได้รับมอบหมายตามแผนงาน
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี-โท นิเทศศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | 1 ปีในการทำงานด้าน Event Marketing |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | การเจรจาต่อรอง Service Mind การสื่อสาร มนุษย์สัมพันธ์ การประสานงาน การทำงานเป็นทีม การวิเคราะห์และสรุปข้อมูล |
คุณสมบัติอื่นๆ | คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน,มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษ |
Art & Creative
- รับข้อมูลรูปแบบการสร้างสรรค์กิจกรรมและรูปแบบการใช้สื่อต่างๆ เพื่อใช้ในการออกแบบ-สร้างสรรค์งานศิลป์ ด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์ GRAPHIC DESIGN ในรูปแบบของสื่อที่กำหนด ตลอดจนการออกแบบตกแต่งสถานที่ บรรยากาศ เวที ฉาก ซุ้มนิทรรศการ ป้ายชื่อร้านค้าในแต่ละกิจกรรม
- ส่งแบบ ชิ้นงานที่ออกแบบด้วยเทคนิคการตัดสติ๊กเกอร์หรือเทคนิคอื่นๆ ให้ช่างศิลป์ประกอบชิ้นงาน(ขั้นตอนการผลิตสื่อต่อไป) พร้อมทั้งเข้าไปควบคุมดูแลการผลิตให้ได้ตามแบบที่วางไว้ และช่วยเหลือช่างศิลป์ในการเซทอัพงาน
- การแก้ปัญหาหน้างาน
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์ การออกแบบ การออกแบบนิเทศศิลป์ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | 0-1 ปี ด้านการออกแบบ |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | มีความเป็นผู้นำ, ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์, การประสานงาน, ความละเอียดรอบคอบ การติดต่อสื่อสาร และ Service Mind |
คุณสมบัติอื่นๆ | มีความรับผิดชอบงาน ตรงต่อเวลา สามารถใช้โปรแกรมออกแบบ Graphic Design ได้ สามารถถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายวีดีโอ ตัดต่อวีดีโอได้ |
Marketing Communication
- ดูแล ประสานงาน เพื่อการประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่เกิดขึ้นจากศูนย์การค้า
และกิจกรรมภายในศูนย์ที่เข้ามาจากองค์กรนอก
- ติดต่อ และประสานงานสื่อมวลชนเพื่อส่งข่าวกิจกรรมและรักษาภาพลักษณ์ของศูนย์การค้า
- ดูแลและบริหารสื่อทั้ง Online และ Offline
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี-โท นิเทศศาสตร์หรือที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | มี Connection เกี่ยวกับสื่อด้านใดด้านหนึ่ง เคยผ่านงานด้าน Event Marketing |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | ความคิดสร้างสรรค์ มนุษย์สัมพันธ์ บุคลิกภาพดี อดทน มีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ความรับผิดชอบสูง การสื่อสาร การเจรจาต่อรอง EQ |
คุณสมบัติอื่นๆ | คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน, เครื่องใช้สำนักงานทั่วไป เขียนข่าวได้ , สามารถใช้กล้องถ่ายภาพได้ทุกชนิด อาทิ วีดีโอ, ดิจิตอล และ Single |
Assistant Manager, ส่วนจัดการอาคารสถานที่
- บริหาร วางแผนงานของฝ่ายบริหารอาคารและสถานที่ รวมทั้งบริหารจัดการงานอาคารและสถานที่ทั้งในส่วนงานรักษาความปลอดภัย และจราจร งานรักษาความสะอาดและจัดสวน ให้มีประสิทธิภาพสอดคล้องกับนโยบายและกลยุทธ์ของบริษัท ตลอดจนไม่ก่อให้เกิดผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี / โท ด้านการจัดการ บริหารธุรกิจ หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | 5-10 ปี ด้านบริหารอาคารหรืออาคารขนาดใหญ่ |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | เทคนิคการเจรจาต่อรอง ,การประสานงาน ,มนุษย์สัมพันธ์ ,การสื่อสาร ,สำนึกความปลอดภัย ,ความเป็นผู้นำ ,การวางแผนกลยุทธ์ ,การนำเสนองาน ,การวิเคราะห์และสรุปข้อมูล |
คุณสมบัติอื่นๆ | – ความรู้ด้านการบริหารธุรกิจ การบริหารจัดการอาคาร -ผ่านการอบรมดับเพลิงเบื้องต้น / ก้าวหน้า /ขั้นรุนแรง ผ่านการอบรมหัวหน้า จป. มีความชำนาญใช้โปรแกรม Computer / Internet |
Traffic & Security & CCTV
- ปฏิบัติตามแผน และควบคุมความปลอดภัยของศูนย์การค้า ตรวจตราพื้นที่ / ลานจอดรถ / Service Corridor รวมทั้งตรวจตราร้านค้า และ Booth ต่างๆ
- ดูแลระเบียบและความปลอดภัยเมื่อมีการจัดกิจกรรม
- ร่วมจัดทำแผนงาน ปฏิบัติตามแผนงาน และควบคุม ระบบอุปกรณ์ห้อง CCTV รวมถึงการควบคุมตรวจสอบโครงสร้างอาคาร
- ประเมินความเสี่ยง ป้องกัน และรับผิดชอบงานด้านความปลอดภัยทั้งหมด รวมทั้งประสานงานกับหน่วยงานทั้งภายใน และภายนอกเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย และในเรื่องที่เกี่ยวข้อง
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี ทุกสาขา |
ประสบการณ์ทำงาน | มีประสบการณ์ด้านงาน ศูนย์การค้า อาคารสูง หรือในธุรกิจที่เกี่ยวข้อง |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | ความเป็นผู้นำ, สำนึกความปลอดภัย, การสอนงาน, Service Mind, การวางแผน, การแก้ปัญหา, การประสานงาน, มนุษย์สัมพันธ์ และความรู้ในงานที่รับผิดชอบ |
คุณสมบัติอื่นๆ | ผ่านการอบรมดับเพลิงเบื้องต้น / ก้าวหน้า /ขั้นรุนแรง ผ่านการอบรมหัวหน้า จป. มีความชำนาญใช้โปรแกรม Computer / Internet |
Safety
- ร่วมจัดทำแผนงาน ปฏิบัติตามแผนงาน ควบคุมป้องกันและระงับอัคคีภัย, แผนก่อนเกิดเหตุ
- ฝึกอบรมแผนระหว่างเกิดเหตุ ดับเพลิงและอพยพหนีไฟ
- จัดทำแผนหลังเกิดเหตุ ฟื้นฟูทรัพย์สิน
- จัดทำแผนงานและควบคุมฝึกซ้อมดับเพลิง Fire Man อาคาร ช่าง รปภ.
- งานด้านความปลอดภัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี ทุกสาขา |
ประสบการณ์ทำงาน | อย่างน้อย 3 ปี ด้านงาน Loss Prevention อาคารสูง |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | ความเป็นผู้นำ, สำนึกความปลอดภัย, การสอนงาน, ความละเอียดรอบคอบ, Service Mind, การวางแผน, การแก้ปัญหา, ความรู้ในงานที่รับผิดชอบ, การประสานงาน, มนุษยสัมพันธ์, การเจรจาต่อรอง |
คุณสมบัติอื่นๆ | ผ่านการอบรมดับเพลิงเบื้องต้น /ก้าวหน้า /ขั้นรุนแรง ผ่านการอบรม จป. วิชาชีพ |
Fireman
- ป้องกันและระงับอัคคีภัยภายในศูนย์การค้า
- ตรวจสอบความปลอดภัยการทำงานตามมาตรฐานความปลอดภัย จป.
- ร่วมตรวจสอบความปลอดภัยร้านค้า / ผู้รับเหมา
- งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงการเกิดอัคคีภัย
วุฒิการศึกษา | มัธยมศึกษาตอนต้นขึ้นไป |
ประสบการณ์ทำงาน | มีประสบการณ์งานดับเพลิง ป้องกัน และบรรเทาสาธารภัย อย่างน้อย 1 ปี |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | สำนึกความปลอดภัย, ความละเอียดรอบคอบ, Service Mind, ความอดทน, การแก้ปัญหา, ความรู้ในงานที่รับผิดชอบ, การประสานงาน และมนุษยสัมพันธ์ |
คุณสมบัติอื่นๆ | ผ่านการอบรมดับเพลิง สุขภาพร่างกายแข็งแรง สามารถปฏิบัติงานเป็นกะเป็นรอบได้ |
Assistant Manager, ส่วนวิศวกรรม
- บริหารงานวิศวกรรม รวมถึงงานซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า ระบบการทำงานของลิฟท์ บันไดเลื่อน รวมถึงระบบสัญญาณไฟ เพื่อให้เกิดความเพียงพอและสามารถใช้งานในศูนย์การค้าได้อย่างราบรื่น ประหยัดพลังงาน และเกิดความปลอดภัยสูงสุด
- ควบคุมงานทุกระบบ (ระบบแก๊ส ระบบความเย็น ระบบไฟฟ้า ระบบสุขาภิบาล ระบบลิฟท์บันไดเลื่อน ระบบสัญญาณเตือนภัย)
- กำหนดเป้าหมายหรือเครื่องชี้วัด (KPI) ให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท
- วิเคราะห์หาสาเหตุ กำหนดแนวทางป้องกัน และแก้ไขปัญหางานระบบ
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี / โท ด้านการจัดการ, วิศวกรรมศาสตร์ หรือที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | 8-10 ปี ด้านบริหารอาคารหรืออาคารขนาดใหญ่ |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | เทคนิคการเจรจาต่อรอง ,การประสานงาน ,มนุษย์สัมพันธ์ ,การสื่อสาร ,สำนึกความปลอดภัย ,ความเป็นผู้นำ ,การวางแผนกลยุทธ์ ,การนำเสนองาน ,การวิเคราะห์และสรุปข้อมูล |
คุณสมบัติอื่นๆ | – พูด อ่าน เขียน และฟังภาษาอังกฤษได้ดี – ความรู้ด้านการบริหารธุรกิจศูนย์การค้า |
Technician Support
- ดูแลรักษาเครื่องจักรให้พร้อมใช้งาน นำเสนอข้อมูล ปัญหาต่าง ๆ ต่อหัวหน้างาน ร่วมฝึกซ้อมตามแผนการดับเพลิง เปิด-ปิดเครื่องจักรตามเวลาที่กำหนด ปฏิบัติงานด้วยการใช้อุปกรณ์และวิธีการที่ถูกต้อง ปลอดภัย
- ตรวจสอบ ซ่อมบำรุง ซ่อมแซมให้อยู่สภาพพร้อมใช้งาน รวมทั้งงานระบบต่าง ๆ (Generator, Fire Pump, FCU, Gas, Waste Water Treatment, Telephone, ลิฟท์-บันไดเลื่อน)
วุฒิการศึกษา | ปวส. หรือ ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | งานด้านการซ่อมแซม ดูแลระบบอาคารสูง ประเภทอาคารศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า งานโรงแรม |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | มีความรู้ความสามารถในการทำงานระบบไฟฟ้า ประปา และปรับอากาศ ในอาคารขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี |
คุณสมบัติอื่นๆ | อ่านแบบเป็น วิทยุสื่อสาร เครื่องมือช่าง รู้วิธีการควบคุมแก้ไขปัญหาระบบต่าง ๆ ได้ |
Hotelier Jobs
To view Opportunities Offer at Our Hotels, you can choose;
- No positions available -
- No positions available -
Retailer Jobs
To view our open positions, you can choose;
- No positions available -
- No positions available -