Duty Manager / Grande Centre Point Surawong

หน้าที่รับผิดชอบ
  • รับนโยบายของผู้บังคับบัญชา วางแผนงานและร่วมกำหนดเป้าหมายการปฎิบัติงานของแผนก
  • มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
  • ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
  • แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
  • ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
  • รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
  • ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
  • จัดเตรียมรายงานสรุปการปฏิบัติงานในแต่ละวัน
  • ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
  • งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  • ระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
  • มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน Supervisor
  • มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก

สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong