Duty Manager / Grande Centre Point Surawong
หน้าที่รับผิดชอบ
- รับนโยบายของผู้บังคับบัญชา วางแผนงานและร่วมกำหนดเป้าหมายการปฎิบัติงานของแผนก
- มอบหมายงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
- ติดตามและควบคุมผลงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้ตามมาตรฐาน
- แก้ไขปัญหาหรือสถานการณ์ฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่สามารถแก้ปัญหาได้ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
- ควบคุมดูแล จัดให้มีพนักงานพร้อมทำงานตลอด 24 ชั่วโมงอย่างพอเพียง
- รวบรวมข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อใช้ในการพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- รวบรวมข้อมูล และ สนับสนุน ผู้บังคับบัญชา ในการวางแผนงานประจำแผนก
- ดูแลการให้บริการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องพัก และส่วนบริการอื่นๆ ให้พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า
- จัดเตรียมรายงานสรุปการปฏิบัติงานในแต่ละวัน
- ประสานงานฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กร และภายนอกองค์กร
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีด้านงานให้บริการส่วนหน้า
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานหัวหน้างาน Supervisor
- มีประสบการณ์ด้านการวางแผนงานของแผนก
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong