Finance Officer / Grande Centre Point Ratchadamri

หน้าที่รับผิดชอบ
  • จัดทำเอกสารเพื่อวางบิล – รับเช็ค
  • ตรวจเช็ครายการเงินรับชำระประจำวันให้ตรงตามรายงาน
  • จัดทำใบนำฝากธนาคารเพื่อนำเงินสดและเช็คเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท
  • ตรวจเช็คเงินเข้า – ออก Statement
  • ติดตามลูกหนี้ที่ครบกำหนดชำระเงิน และลูกหนี้ที่เกินกำหนดชำระเงิน
  • จัดเตรียมเอกสารสำหรับการคืนเงินลูกค้า
  • เก็บเอกสารสำคัญต่างๆ ทางการเงิน
  • รายงานปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการทำงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

คุณสมบัติ

  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี – การเงิน
  • ความรู้ด้านการเงิน
  • มีประสบการณ์ด้านการเงิน 2 ปี ขึ้นไป
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Wold, Excel) ได้
  • สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
  • มีทักษะด้านการคิดคำนวณ และสามารถใช้เครื่องคำนวณได้เป็นอย่างดี

สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Ratchadamri