Finance Officer / Grande Centre Point Sukhumvit 55
หน้าที่รับผิดชอบ
- จัดทำเอกสารเพื่อวางบิล – รับเช็ค
- ตรวจเช็ครายการเงินรับชำระประจำวันให้ตรงตามรายงาน
- จัดทำใบนำฝากธนาคารเพื่อนำเงินสดและเช็คเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท
- ตรวจเช็คเงินเข้า – ออก Statement
- ติดตามลูกหนี้ที่ครบกำหนดชำระเงิน และลูกหนี้ที่เกินกำหนดชำระเงิน
- จัดเตรียมเอกสารสำหรับการคืนเงินลูกค้า
- เก็บเอกสารสำคัญต่างๆ ทางการเงิน
- รายงานปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการทำงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
คุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี – การเงิน
- ความรู้ด้านการเงิน
- มีประสบการณ์ด้านการเงิน 2 ปี ขึ้นไป
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (Wold, Excel) ได้
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
- มีทักษะด้านการคิดคำนวณ และสามารถใช้เครื่องคำนวณได้เป็นอย่างดี
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Sukhumvit 55