Guest Service Executive / Grande Centre Point Surawong
หน้าที่รับผิดชอบ
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- หากมีประสบการณ์ตรง และ/หรือสามารถสื่อสารภาษาที่สามได้จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- บุคลิกภาพดี มีใจรักการบริการ
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- มีความริเริ่มสร้างสรรค์
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong