Guest Relation Executive / Grande Centre Point Surawong

หน้าที่รับผิดชอบ
  • ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
  • จัดเตรียมและตรวจสอบห้องพักสำหรับลูกค้าสำคัญ
  • ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
  • ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
  • บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
  • บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
  • ดูแลการให้บริการ สำหรับลูกค้าในโอกาสพิเศษต่างๆ
  • มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
  • งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  • ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี หรือเคยผ่านการฝึกอบรมด้านงานให้บริการ
  • มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
  • มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
  • มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
  • บุคลิกภาพดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี มีความกระตือรือล้น

สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong