Guest Relation Manager / Grande Center Point Surawong

หน้าที่รับผิดชอบ
  • ต้อนรับแขกผู้เข้าพัก สร้างความประทับใจแรกและสร้างความผ่อนคลายให้แก่แขกเมื่อเดินทางมาถึงโรงแรม
  • ประสานงานกับทางแผนกต้อนรับส่วนหน้าเพื่อให้การเช็คอินหรือเช็คเอาท์เป็นไปอย่างราบรื่น ดูแลจัดเก็บสัมภาระของแขกผู้เข้าพัก ไปจนถึงดูแลในส่วนของธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ของแผนกต้อนรับส่วนหน้า
  • แจ้งแขกผู้เขาพักถึงบริการภายในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสระว่ายน้ำ สปา และบริการอื่นๆ เช่น อาหารเช้า และตัวเลือกสำหรับมื้ออาหารค่ำ
  • แนะนำสถานที่พักผ่อนหย่อนใหญ่ภายนอกโรงแรม เช่น แหล่งท่องเที่ยว แหล่งทานอาหาร หรือแหล่งช็อปปิ้งที่น่าสนใจ
  • ดูแลจัดการภาพรวมของพนักงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้าไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ พนักงานต้อนรับ พนักงานยกกระเป๋า แม่บ้าน และพนักงานห้องอาหาร รวมถึงมีส่วนร่วมในการประเมินความสามารถของพนักงานอีกด้วย
  • ตรวจสอบห้องพักว่าได้มีการจัดเตรียมเรียบร้อยก่อนแขกจะเดินทางมาถึงหรือเช็คอิน
  • จัดการข้อร้องเรียนจากแขกผู้เข้าพัก แก้ไขปัญหา และหาแนวทางเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก
  • ดูแลแขก VIP หรือแขกที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ผู้พิการ ผู้สูงอายุ เด็ก เป็นต้น
  • เป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างแขกผู้เข้าพักและพนักงาน เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด
  • ตรวจสอบข้อเสนอแนะจากแขกผู้เข้าพัก และปรับปรุงพัฒนาบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้น

คุณสมบัติ

  • ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสาขาการบริหารจัดการการโรงแรม หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปี หรือเคยผ่านการฝึกอบรมด้านงานให้บริการ

สถานที่ทำงาน : Grande Centre Point Surawong