Admin & Purchase
– ดำเนินการ จัดซื้อ / จัดจ้าง และตรวจสอบให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพตรงตามวัตถุประสงค์และทันตามเวลา
– เจรจาต่อรองราคาสินค้า ราคางานจ้างเหมา
– ทำประวัติผู้ขาย เพื่อเปรียบเทียบราคา และการบริการ สร้างความสัมพันธ์กับผู้ขาย
– ร่วมมือและประสานงานกับฝ่ายอื่น ๆ ในบริษัทฯ ในการให้ข้อเสนอแนะ เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงงานจัดซื้อต่อไป
– ทำข้อมูลรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อเป็นประวัติในการเปรียบเทียบราคา
วุฒิการศึกษา | ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | 0-2 ปีในด้านการจัดซื้อ ธุรการ |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | ความซื่อสัตย์ , การเจรจาต่อรอง , มนุษย์สัมพันธ์ , ความละเอียดรอบคอบ , การประสานงาน |
คุณสมบัติอื่นๆ | ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน |