Assistant Manager, Customer Relations
- บริหารควบคุมดูแล สร้างความสัมพันธ์อันดีกับร้านค้าที่เปิดในศูนย์ พร้อมทั้งดูแลและตรวจสอบร้านค้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อยตามมาตรฐานศูนย์ฯ
- ดูแล พัฒนา และปรับปรุงการให้บริการร้านค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ
- เจราจาแก้ปัญหาระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย
- รับนโยบายจากฝ่ายบริหารและดำเนินการให้เสร็จตามเป้าหมาย บริหารและพัฒนาเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุเป้าหมาย
วุฒิการศึกษา | ระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาดหรือที่เกี่ยวข้อง |
ประสบการณ์ทำงาน | มีประสบการณ์ในการบริหารร้านค้าในศูนย์การค้า งานบริการลูกค้า 3-5 ปี และมีประสบการณ์ในระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 3 ปี |
ความสามารถประจำตำแหน่ง | การวางแผน การบริหารงาน การบริหารทีม มนุษย์สัมพันธ์ดี บุคลิกภาพดี อดทน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การวิเคราะห์ข้อมูล |
คุณสมบัติอื่นๆ | มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษดี ทั้งฟัง พูด อ่าน และเขียน |